Chính sách bảo hành

 

Bảo hành - Bảo trì sản phẩm

» Bảo hành: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất, thời gian bảo hành được niêm yết trên từng sản phẩm

» Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi sản phẩm, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa công ty TKP Việt Nam với khách hàng.

Quy định bảo hành.

» Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

» Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

» Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có sổ serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của công ty TKP Việt Nam.

» Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm:

-  Đối với khu vực nội thành HỒ CHÍ MINH và HÀ NỘI:

+ Trong vòng 02 giờ làm việc hành chính, nhân viên công ty TKP Việt Nam sẽ có mặt để khắc phục sự cố kể từ khi nhận được thông báo.

-  Đối với khu vực các tỉnh thành còn lại (không thuộc HCM và HN):

+  Khi nhận được thông báo, nhân viên công ty TNHH VĨNH TÍN sẽ liên lạc ngay với khách hàng để hướng dẫn khắc phục sự cố qua điện thoại, zalo, teaview, skype, …

+ Trường hợp sự cố mà khách hàng không thể tự khắc phục qua sự hỗ trợ từ xa của nhân viên kỹ thuật công ty Vĩnh Tín, khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về Công ty để được sửa chữa.

+ Nếu khách hàng cần nhân viên kỹ thuật Vĩnh Tín trực tiếp đến sửa chữa, khách hàng thỏa thuận sắp xếp thời gian hợp lý với nhân viên kỹ thuật Vĩnh Tín, sẽ có tính phí di chuyển, lưu trú, ... tùy thuộc vào khoảng cách di chuyển.

» Nếu thời gian thông báo của Quý khách ngoài giờ làm việc, chúng tôi sẽ chuyển thông tin tiếp nhận này đến đầu giờ làm việc hôm sau để xử lý.

Những trường hợp không được bảo hành:

» Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.

» Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi

» Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

» Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào

» Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

» Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

» Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

» Sử dụng sản phẩm không đúng cách và không theo sự hướng dẫn của nhân viên bán hàng hoặc sổ hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Địa điểm bảo hành và bảo trì sản phẩm.

» Miền Bắc: 45 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

» Miền Nam: 213 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TPHCM

» Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin quý khách vui lòng liên hệ (024) 3734 6996 - (028) 3997 2919